Đặt Vé: 0243.861 8264
Hotline: 0243.861 8264

Thứ trưởng Lê Đình Thọ kiểm tra đột xuất Bến xe Nước Ngầm và Giáp Bát

2/3/2016 10:41:19 AM

Chiều 1/2, Đoàn công tác do Thứ trưởng Lê Đinh Thọ làm Trưởng đoàn đã đi kiểm tra Bến xe Nước Ngầm và Bến xe Giáp Bát về công tác chuẩn bị phương tiện, vận chuyển hành khách trong dịp nghỉ Tết Bính Thân và Lễ hội Xuân 2016.

Cùng đi trong đoàn có Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia Khuất Việt Hùng, Vụ trưởng Vụ Vận tải Trần Bảo Ngọc, lãnh đạo và chuyên viên một số cơ quan chức năng liên quan của Bộ GTVT, Văn phòng Ủy ban ATGT Quốc gia…

Tại buổi kiểm tra, ông Nguyễn Văn Lập, Giám đốc Bến xe Nước Ngầm cho biết, bến xe đã lên phương án tổ chức, điều động, đảm bảo công tác vận tải trong những ngày cao điểm, đồng thời kiểm soát chặt chẽ phương tiện, hành khách để đảm bảo an ninh trật tự và an toàn giao thông..

Vụ trưởng Vụ Vận tải Trần Bảo Ngọc,

Thứ trưởng Lê Đinh Thọ cùng các thành viên trong Đoàn tại buổi kiểm tra công tác vận tải Bến xe Nước Ngầm

Ông Nguyễn Tất Thành, Giám đốc Bến xe Giáp Bát cho biết, trong những ngày qua, lượng hành khách vào Bến xe Giáp Bắt tăng trung bình, không có đột biến, các nhà xe đều có dịch vụ phục vụ tốt, hành khách có nhiều lựa chọn phương tiện, giá tiền phù hợp. Hiện đã có 30 doanh nghiệp giảm giá vé, không có doanh nghiệp tăng giá.

Kiểm tra tình hình tại Bến xe Nước Ngầm, Thứ trưởng Lê Đinh Thọ đánh giá cao mô hình công tác quản lý hiện đại của Bến xe; đồng thời hoan nghênh việc bến đã xã hội hóa trong bối cảnh nhu cầu đầu tư kết cấu hạ tầng đặc biệt là Bến xe đang gặp nhiều khó khăn.

Thứ trưởng cho biết việc nâng cao chất lượng hành khách của Bến xe Nước Ngầm có chuyển biến tích cực, tốt hơn, đặc biệt các khu vực chức năng của Bến xe như khu vực luồng khách đi đến, khu trả khách, khu xếp khách, khu chờ của khách, nhất là trang bị hệ thống camera quét biển số xe, hệ thống màn hình điện tử giám sát các hoạt động khu vực Bến xe.

Thứ trưởng cũng đánh giá cao Bến xe Giáp Bát việc trong việc đổi mới và nâng cấp hoạt động của Bến. Bến xe Giáp Bát đã đi vào nền nếp, quy củ hơn, giải quyết cơ bản những bất cập, yếu kém trước đây như quá tải, an ninh trật tự và an toàn giao thông chưa được bảo đảm.

Thứ trưởng yêu cầu Lãnh đạo Bến xe Nước Ngầm và Bến xe Giáp Bát kiên quyết không để bất cứ người dân nào không có xe về quê đón Tết cùng gia đình. Kiên quyết ngăn chặn tình trạng xe dù, bến cóc và bắt chẹt người dân đi lại trong dịp áp Tết. Đồng thời, các lực lượng chức năng phải thường xuyên tuần tra, kiểm soát và xử lý nghiêm bất cứ phương tiện nào vi phạm các quy định hiện hành về vận tải, vận động các đơn vị vận tải tiến hành giảm giá vé.

Thứ trưởng Lê Đinh Thọ cùng các thành viên trong đoàn nghe báo cáo về công tác vận tải tại Bến xe Nước Ngầm

Ảnh 3

Thứ trưởng Lê Đình Thọ kiểm tra công tác bán vé tại Bến xe Nước Ngầm

Thứ trưởng Lê Đình Thọ lắng nghe và trả lời một số ý kiến của hành khách 

Thứ trưởng Lê Đình Thọ kiểm tra công tác bán vé tại Bến xe Nước Ngầm

Thứ trưởng Lê Đình Thọ kiểm tra Sổ ghi chép của chủ xe tại Bến xe Nước Ngầm

Ảnh 2

Thứ trưởng Lê Đình Thọ thăm hỏi các hành khách Lào đi tuyến Nước Ngầm - Luong Pra Bang (Lào)

Thứ trưởng Lê Đình Thọ kiểm tra công tác bán vé tại Bến xe Nước Ngầm

Thứ trưởng Lê Đình Thọ thăm hỏi, động viên lái xe đường dài tại BX Giáp Bát (tuyến Hà Nội - TP. Hồ Chí Minh)

Ảnh 10

Công tác chuẩn bị phương tiện, vận chuyển hành khách trong dịp nghỉ Tết
được Bến xe Nước Ngầm và Bến xe Giáp Bát thực hiện tương đối tốt, nhằm bảo đảm
trật tự, ATGT và đảm bảo không có người dân nào không có xe về quê ăn Tết cùng gia đình.

Xuân Nguyên

Tra cứu tuyến xe
Fan page
Dịch Vụ
Xe liên tỉnh

Xe liên tỉnh

Hàng ngày, tại bến xe Nước Ngầm có các tuyến từ Hà Nội đi các tỉnh từ Nghệ An, Hà Tĩnh trở vào. Chuyến xe xuất bến sớm nhất đi Hà Tĩnh bắt đầu từ 05 giờ 40...

Xe Buýt

Xe Buýt

Tại điểm đón xe buýt trong bến xe Nước Ngầm hành khách có thể đón các tuyến xe buýt số 04, 16, 60. Ngoài ra, tại điểm đón xe buýt cách lối ra C1 50 mét có các tuyến xe buýt số 06, 08, 12...

Dịch vụ hỗ trợ vận tải

Dịch vụ hỗ trợ vận tải

Đơn vị đi đầu trong lĩnh vực Nhà khách, chuyển phát hàng hóa, gửi hàng, kinh doanh dịch vụ, gửi xe qua đêm, rửa xe,...

Bản đồ